GIÓ.

Nhng lát cắt đời chia nhỏ hồn tôi.

Góc này thương vay,nửa kia khóc muộn.

Chiều nay,gió thổi về từ muôn hướng.

Cuốn nỗi niềm riêng ,bay vút tận trời.



Tôi nghiêng đời tôi,chiếc bóng nhỏ nhoi.

Buộc phải nghiêng bởi gió đời thổi mãi.

Những ngọn gió từ trùng xa, khắc khoải.

Thổi ngang đời,cho hồn mãi phiêu linh



Bóng ngả dưới chân,chiếc bóng lặng thinh

Tôi biết trong tôi, một mùa  bão nổi.

Ngọn gió vô tri,biết đâu nguồn cội!

Gió bay,gió bay - rất đỗi vô tình.
                     HOA TRẦN



H ơi! ti ni tri gió tht nhiu lòng bun quá H ơi sao lòng mình lúc nào cũng đy gió, nhng cơn gió xoáy làm tim chng bình an. Mình biết cuc sng chng d dàng gì, c mt thi thanh xuân lo chuyn cơm áo go tin,nuôi dy con cái đến lúc v chiu ngonh nhìn li mi th đã trôi, có bu víu gì cũng mây bay. Mình vn biết hnh phúc quanh ta,biết chp nhn là biết hnh phúc . Nếu gin đơn như thế ta là người hnh phúc nht trn gian . thì hnh phúc, hai t hnh phúc ngp đy nước mt . 

Những buổi sáng một mình đạp xe ra biển ngụp lặn với sóng, thì thầm cùng sóng, quanh ta biết bao người sao ta không thể nói lời nào? 

Thôi ta không làm mi mệt óc vì những điều lẩn thẩn của ta,chỉ tại hôm nay trời đầy gió, chia xẻ cùng mi ít dòng lòng ta thấy bớt trĩu nặng rồi . Ngủ ngon nhé bạn thân.