Thứ Bảy, tháng 9 21

CUỐI TUẦN CƯỜI VUI

Các anh , các chị , các bạn ,
Dạo này diễn đàn cứ xôn xao về cái vòng số 1 .
Tôi xin kể lại 1 câu chuyện cười , do 1 bà đã trúng tuyển về cuộc thi kể chuyện cười , trong buổi tiệc countdown ở Nam Cali , do hội liên trường ( Chu Văn An , Petrus Ký , Gia Long , Lê Văn Duyệt , Đồng Khánh , Quốc Học , Trưng Vương .....) tổ chức hàng năm , vào tối 31-12 , để đón giao thừa của năm mới dương-lịch .
Bà ta kể như sau :
Vợ chồng tôi , tuy đã 60-70 nhưng vẫn thương yêu nhau lắm .
Năm nay , như mọi năm chúng tôi ăn mừng kỷ niệm ngày cưới Để cho khác mấy năm trước là đi ăn ở nhà hàng , chúng tôi làm tiệc ở nhà , vì bây giờ , chỉ có 2 vợ chồng già , con cái lập gia đình đã đi ra ở riêng .
Chúng tôi muốn romantic nên nấu soup , món ăn tây ....cho khác và thắp đèn cầy trên bàn ăn .
Bạo hơn nữa là 2 tụi tôi mặc bộ đồ trời cho , nghĩa là không mặc đồ gì cả .
Rồi thì ngồi vô bàn ăn , 4 mắt nhìn nhau đắm đuối ...
Tôi nói với ông chồng :
" Anh à, sao em thấy rạo rực quá , ánh mắt của anh nhìn em giống y như hồi mình mới gặp nhau .
Ngực của em sao nóng rực lên , y như có ngọn lửa tình vậy ! "
Ông chồng của tui trả lời liền :
" Thôi đi Bà , nóng rực là đúng rồi , vì cái " dzú mướp " của Bà đang nhúng vô cái tô soup nóng hổi kia kìa ! "
Nâng ngực chảy sệ - ngực mướp
He he.....

          ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét