Thứ Sáu, tháng 6 13

THƯ GIÃN CUỐI TUẦN

Ðoán trúng hai lần
Hai anh kia lái xe đến một cây xăng đang quảng cáo là nếu đổ xăng đầy xe có thể trúng "free sex".

Họ bơm xăng đầy rồi vào trả tiền.

Anh bán xăng nói:


-"Tôi đang nghĩ đến một con số giửa số 1 và số 10. Nếu anh đoán trúng anh sẽ được "free sex".

Một anh nói:


- "OK. Tôi đoán số 7".

Anh bán xăng nói:


-"Sorry. Tôi đang nghĩ đến số 8."

Tuần sau hai anh lại đến nữa. Khi họ vào trả tiền anh bán xăng bảo họ hãy chọn một số.

Anh thứ hai nói:


-"Số 2".


-"Sorry! Tôi đang nghĩ đến số 3". Anh bán xăng nói.

Khi trở ra xe anh nọ bảo anh kia:

-"Tao nghĩ là nó đánh lừa mình."

-"No way," bạn anh ta đáp, "Tuần trước vợ tao đoán trúng hai lần mà."

 
Khỏi cần

Linh mục nói với một thành viên hacker

- Con hãy xưng tội với Chúa và cầu xin, nếu không cửa thiên đàng sẽ đóng kín với con.

- Chẳng cần đâu thưa Cha. Với con, chẳng cửa nào mà con không mở được

 
Biết thế thà ở tù  

Hai cụ già tổ chức ăn mừng 50 năm ngày cưới ở nhà hàng.

Xong tiệc, cụ bà thấy cụ ông chảy nước mắt.

Bà cảm động lắm và hỏi:


- Chắc ông hạnh phúc vì thời gian tuyệt vời chúng ta đã có 50 năm qua phải không?

Cụ ông không trả lời và suy nghĩ xa xăm.

Đoạn ông trả lời:


- 50 năm trước, cha của bà   dí súng vào tôi và dọa bỏ tù tôi 50 năm nếu tôi không cưới bà. Phải chi hồi trước tôi can đảm một chút thì lẽ ra ngày mai là tôi mãn hạn tù rồi!

 
Đánh vần

Sau giờ học buổi tối của 1 lớp bình dân học vụ, chàng và nàng rủ nhau ra đồng ngắm trăng, sau 1 lúc tâm tình, chàng không có phản ứng nào đáng kể, nàng bực bội, cầm tay chàng viết vào chữ XEM và hỏi :

- Đố anh chữ gì


- Chữ xem


- Anh đánh vần đi


- Sờ Em Xem


- Đúng rồi, vậy mà còn đợi nhắc nữa

 
Bằng chứng hùng hồn

Cặp vợ chồng già không con sống với nhau trong điều kiện rất thiếu thốn về vật chất. Một hôm, cụ ông bảo cụ bà: "Tôi nghĩ đã đến lúc phải lên quận xin trợ cấp tuổi già".

Cụ bà băn khoăn:


- Nhưng ông không có giấy tờ chứng minh tuổi tác, làm sao xin được?

Cụ ông quả quyết:


- Bà yên tâm, tôi có cách rồi

Sáng hôm sau, cụ ông lần lên quận để rồi chiều mang về cái chi phiếu đầu tiên.

Cụ bà hỏi:


- Làm cách nào mà ông chứng minh được vậy?

- Thì tôi cởi hết cúc áo ra , chỉ cho họ thấy bộ lông ngực bạc trắng của mình.

Cụ bà thở dài:


- Vậy sao sẵn đó mà ông không cởi cả quần ra để xin trợ cấp tàn phế luôn thể

Lo xa

Sau khi khám bệnh cho người cha, bác sĩ bảo với cậu con trai: "Bố cậu bị ung thư giai đoạn cuối rồi, có lẽ chỉ còn sống được khoảng 3 tháng nữa".

Trên đường về, người cha bảo con ghé vào quán rượu gần nhà để uống vài chén. Trong quán rượu, ông ta thông báo với tất cả mọi người rằng mình sắp chết vì bệnh AIDS.

Thấy vậy, người con thắc mắc: "Bố bị ung thư cơ mà, tại sao lại nhận mình bị căn bệnh thế kỷ đó?".

"Vì bố không muốn bất cứ kẻ nào léng phéng với mẹ con sau khi bố qua đời", người cha rỉ vào tai đứa con yêu.

Người đầu tiên ta gặp

Sau buổi lễ, cha xứ hỏi các con chiên phái nam: "Những ai trong số các con thường bị vợ thượng cẳng chân, hạ cẳng tay thì đứng dậy". Tất cả đàn ông đều đứng dậy, chỉ một người vẫn ngồi yên tại chỗ.

Cha đạo lại gần anh ta thân mật nói:

Chúa dạy các con phải yêu thương nhau. Vợ chồng phải thuận hòa và nhường nhịn nhau. Con thật đáng khen. Tiếc là trên đời người như con rất ít. Con chính là người đầu tiên ta gặp.

Người đàn ông nọ bùi ngùi: "Thưa cha, con không dám nhận lời khen của cha"
" Sao vậy? con của ta " Vị cha xứ hỏi
" Số là con bị vợ đánh què không thể đứng dậy được" Người đàn ông ngập ngừng



ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét