Chủ Nhật, tháng 7 20

THƯ GIÃN

Cà phê đứng, đừng phê quá

Xin mời bà con cùng tiếp tục thưởng thức cà phê sáng (hoặc trưa, chiều, tối cũng được) cũng với những tình huống hài hước.
Bàn số 1
- Ông nội tớ bảo ngày trước làng tớ muốn bắc một chiếc cầu qua sông là phải hiến cho thủy thần một cô gái đồng trinh. Còn bây giờ, ở thành phố tớ, xây dựng một chiếc cầu phải hi sinh đến ba người.
- Ba cô gái đồng trinh hả?
- Không. Đó là một giám đốc xây dựng, một thủ quỹ và một kế toán trưởng.
*
* *
Bàn số 2
- Với căn bệnh này, suốt đời tôi phải tránh xa những thứ cám dỗ như rượu chè, cờ bạc, phụ nữ... thậm chí cả cà phê hay sao?
- Ồ không. Đến khi ông 70 tuổi thì tất cả những cám dỗ ấy đều tự biết đường tránh xa ông thôi.
*
* *
Bàn số 3
- Chị đừng buồn vì những nếp nhăn, bởi thời gian cũng là một vị bác sĩ.
- Vâng, nhưng tôi chắc chắn rằng vị bác sĩ này không có tí chuyên môn nào về thẩm mỹ cả.
*
* *
Bàn số 4
- Hôm nay chỗ bệnh viện chúng ta có mấy bệnh nhân?
- Có hai trường hợp sây sát nhẹ: một người do ô tô còn một người đo đứng máy. Còn một trường hợp nghiêm trọng hơn cả: một người đàn ông đã từ chối rửa bát cho vợ.
*
* *
Bàn số 5
- Xong rồi! Cuối cùng thì tôi cũng tìm ra được gien nhút nhát.
- Sao người ta không tìm ra nó sớm hơn nhỉ?
- Tại nó nhút nhát quá đến nỗi mỗi khi chúng ta định nhìn qua kính hiển vi điện tử thì nó đã nhanh chóng trốn ra đằng sau những gien khác rồi.
*
* *
Bàn số 6
- Tôi đã nghĩ kỹ rồi, tất cả bệnh tình của anh đều do rượu mà ra.
- Xin cảm ơn, anh là người đầu tiên không đổ lỗi cho tôi.
*
* *
Bàn số 7
- Do tình hình sức khỏe nên từ ngày hôm nay ông phải thôi uống rượu, bỏ thuốc lá.
- Nhưng tôi là đàn ông mà.
- À, ông vẫn có quyền... cạo râu.
*
* *
Bàn số 8
- Tôi luôn luôn nhìn thấy những chấm nhỏ trước mắt mình, thế rồi tôi được bạn bè khuyên nên mua kính thuốc.
- Thế cặp kính anh mua có tác dụng gì không?
- Có, đó là tôi thấy những chấm nhỏ đó rõ hơn rất nhiều.
*
* *
Bàn số 9
- Tôi đã dặn anh là bệnh như thế thì phải ở nhà đắp chăn ấm cơ mà. Sao giờ vẫn lang thang ở đây?
- Nhưng tôi phải đi mua chăn đã chứ.
*
* *
Bàn số 10
- Tôi cần một người biết sửa chữa tất cả vật dụng trong nhà, biết đáp ứng những nhu cầu khác của tôi, và đặc biệt không bao giờ dám cãi lại.
- Vậy thì thứ cô muốn tìm là một người chồng chứ đâu phải là người phục vụ!

ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét