Thứ Bảy, tháng 4 14

Ảnh tặng bài thơ "Chân dung".  VD
     Chân dung

Tôi như người bộ hành cô độc
Con đường dài hun hút giấc mơ
Cõng trên vai nhọc nhằn bổn phận
Tôi mất tôi năm tháng không ngờ

Xuân hạ thu đông trên đầu tóc trắng
Màu mơ xưa như cỏ xanh rì
Thời gian dài – cuộc đời quá ngắn
Tôi thả trôi ngực nõn xuân thì

Bước chân đi gai đời cào xước
Dòng máu hồng vẫn chảy trong tim
Phía trước tôi chân trời xanh mướt
Mang nỗi buồn trong ngực lặng im

Niềm vui tôi mỗi ngày giản dị
Như dòng sông lặng lẽ phù sa
Chỉ cho đi – cuộc đời mộng mị
Còn nhịp tim được dâng hiến thôi mà

                                    HỒNG VIỆT
                            Mừng sinh nhật mình
                                    16/4/2012

 Mừng Sinh Nhật Bạn -         Nhóm bạn Sài Gòn

Sinh Nhật hồng - Nhóm bạn gái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét