Thứ Bảy, tháng 12 14

HÌNH ẢNH

Nghe tin Xuân về lại ĐN trưa ni ngày mai bay vào SG sau 2 tuần về thăm lại bạn bè và điều trị bệnh tại BV TƯ Huế,tụi bạn chúng tôi bàn nhau chớp nhoáng một bữa tiệc nho nhỏ chia tay Xuân ở nhà bạn Hoàng Ngọc Lân.
15g Lựu đến chở tôi đến nhà Lân để chuẩn bị nấu nồi bún cá, vừa đến cổng nhà đã thấy bạn Quang Thu Mộng Liên chở Hoa đến, chúng tôi cùng nhau vào bếp. Bạn bè gặp nhau như cá gặp nước vui như hội. Đến 18g tất cả đã tề tựu đông đủ. Khai tiệc có chai rượu vang chê ly (Chi Lê) của bạn Lân,có bia của bạn Đạt và Quang Thu. Như có sự sắp đặt : 7 nam và 7 nữ. Xuân chủ bữa tiệc nói cho các bạn biết tin tức đợt tái khám này và thông báo sẽ không ra Huế tái khám định kỳ như mọi lần nữa. Chúng tôi mỗi người ôm Xuân thật chặt để sẻ chia cùng bạn nỗi đau không ai gánh hộ được, chẳng ai nói ra cảm nghĩ của mình nhưng tất cả chúng tôi đều cầu mong Xuân cố gắng vượt qua. Nhìn Xuân tươi cười trong vòng tay bè bạn, mong rằng Xuân giữ mãi nụ cười này. 
Cuộc sống chẳng bao giờ bình lặng, như mây trên đầu,như nước dưới sông,như cây cỏ bốn mùa thay lá, hết mùa xuân nắng ấm hoa lá tốt tươi ,mùa hạ rực rỡ nắng vàng,mùa thu man mác mây trời,mùa đông mưa dầm gió bấc. Cứ thế cuộc sống trôi đi từng ngày với bao sự kiện vui,buồn,thương,ghét,giận hờn,mong nhớ,hợp tan...Thôi thì bạn hãy gắng chiến đấu, thật dũng cảm như cái tên Hoa đã đặt cho bạn XUÂN TRÁNG SĨ.
Tất cả bạn bè sẽ không bao giờ quên nụ cười RẤT XUÂN của bạn.
Hãy tin một ngày không xa chúng ta lại gặp nhau Xuân nhé.
12/12/2013







Đời Xuân cô đơn một tay dắt hai bà, anh Thành đứng xa nhìn buồn hiu hắt


Bảy đang ví von cái gì vừa dài vừa to mà làm V ngạc nhiên trố mắt nhìn thế?


"Đời cô Lựu" ưu ái anh Xuân quá

                                                           

Yêu tinh nhền nhện vây quanh Tam Tạng,7 em đủ 1 tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Cố lên Xuân Tam Tạng nhé


                                              
Chủ nhà Lân quay phim
     

2 nhận xét:

  1. Đọc qua lời bình và xem hình ảnh, tôi rất ngưỡng mộ tình bạn của nhóm bạn HV, một nhóm bạn cựu hs trước đây…hiếm có ! Có lẽ các bạn được đào tạo dưới mái trường lấy tình thương làm căn bản (Trường Bồ Đề ĐN), nên mới có tình thương yêu bạn bè như vậy…
    Tôi cũng xin được cầu chúc bạn Xuân của các bạn gặp nhiều may mắn.
    ĐVP

    Trả lờiXóa