Thứ Tư, tháng 8 8

Níu kéo nhau mà chi?

Níu kéo nhau mà chi?
Xa,xa rồi những ngày tháng đó!
Cuộc tình mình đã như ngọn gió.
Đến rồi đi,giờ thì đâu biết ở phương nào?
Níu kéo nhau mà chi?
Những cánh hồng nhỏ tả tơi, trong môt thoáng chiêm bao.
Đợi đêm sang,những giọt sương thấm đẫm.
Cuộc tình mình  và đôi môi không còn ấm.
Bởi vì đâu?
Đã có nhiều tiếng thở dài,trong những đêm sâu.
Cả hai chúng mình, cùng hướng về nhau,cùng nhớ.
Nỗi nhớ thật nhẹ nhàng như hơi thở.
Để suốt  đời ,như còn bở ngỡ một nụ hôn.


Níu kéo nhau mà chi?
Thu lao xao, hình như ngoài kia một cánh chim  thiên di.
Đi qua một trời mưa bão.
Và chúng mình,thôi cũng quên ,môt cuộc tình khắc khoải
Con mất nào buồn,xin hãy khóc,hà tất phải giữ kín niềm đau.
Chúng mình đã xa nhau.
Níu kéo nhau mà chi?
   Sài Gòn 7/8/2012
       HOA TRẦN 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét