Thứ Ba, tháng 12 18

TẬN THẾ

Chỉ còn mấy ngày nữa là đến 21/12/2012 : NGÀY TẬN THẾ như các báo đưa tin, đi đâu tôi cũng nghe thiên hạ bàn tán xôn xao,nhiều người ở xóm tôi mua rất nhiều thực phẩm để dự trữ,và nhiều bạn bè nói đùa nhau: có yêu ai thì nói không chết mang trong lòng mối tình không ai biết khổ lắm, và hãy sống những ngày còn lại thật ý nghĩa,hãy làm những việc mình thích, hãy và hãy... Rất nhiều thứ nếu điều đó thật sự xảy ra. Riêng tôi,tôi chờ đợi ,tôi muốn có gì đó dặc biệt,tận thế ư? Tình cờ lang thang trên mạng tôi đọc được bài thơ rất hay,chép lại để các bạn cùng đọc nhé.


Có nhiều thứ đã từ lâu tận thế

( Bài thơ không biết tên tác giả)
Tận thế ư? Thật tình tôi chả sợ
Báo mỗi ngày đăng toàn những chuyện buồn
Khi cuộc sống hắt những ngày nặng trĩu
Thì có khi tận thế lại còn hơn


Tôi thấy quanh tôi hàng triệu nỗi buồn
Những câu hỏi im lìm trong đáy mắt
Những dối trá đang nhấn chìm sự thật
Những lời hứa vô tâm, những dự án vô hồn


Lên mạng online để càng thêm cô đơn
Nhà cửa càng rộng lòng người càng chật
Tiền vào túi mà chữ tình rơi mất
Ôi cuộc đời vụng dại những vòng si


Tận thế ư, tôi chả thấy sợ gì
Có nhiều thứ đã từ lâu tận thế
Người ta đua nhau mua gạo, mua mì
Tôi nhắm mắt thấy thiên đường hết vé


Tận thế ư? Bạn làm ơn nói khẽ
Kẻo tôi giật mình vỡ mộng Nam Kha …



15.12.2012
Sao chép từ blog N.Q.Lập 

Cám ơn tác giả bài thơ và cám ơn NQL đã đưa lên mạng bài thơ này. 
Bài thơ nói giúp dùm tôi và biết bao người những cảm xúc rất thật về cuộc sống hiện nay.
Tận thế ư? tôi chả thấy sợ gì
Có nhiều thứ đã từ lâu tận thế.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét