Thứ Tư, tháng 2 27

HÔM NAY


Hôm nay,
tôi sẽ xóa khỏi nhật ký đời tôi hai chữ:
hôm qua và ngày mai.
 
Hôm qua gói ghém những kinh nghiệm cho tôi học hỏi, nhưng đã qua rồi.
Tôi không thể níu kéo lại.
 
Còn ngày mai, tôi không biết có sống đến ngày mai không.
Và nếu có, ngày mai là hậu quả của những gì tôi làm ngày hôm nay.
 
Bởi vậy,
Hôm nay,
 
Tôi sẽ sống và tin rằng ngày hôm nay sẽ không bao giờ trở lại.
Tôi sẽ sống thật trọn vẹn như là ngày cuối cùng của đời tôi.
 
Tôi sẽ sống hết mình mỗi giây phút
để làm cho hôm nay thành một ngày đặc biệt
và duy nhất của đời tôi. 
 
Tôi sẽ mỉm cười và không bỏ lỡ một cơ hội nào sống cách tốt nhất.
Tôi sẽ biến mọi công việc tầm thường thành phi thường.
 
Tôi sẽ là người hạnh phúc tràn đầy
và sẽ chia sẻ niềm hạnh phúc của tôi cho người khác.
 
Tôi sẽ sống ân tình, chân tình, hết tình,
nhiệt tình, tận tình với tất cả mọi người:
cha mẹ, vợ chồng, con cái, anh em, bạn bè.
 
Tôi mời bạn sống một ngày mới trong hạnh phúc và an bình.
 
Nguồn internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét