Thứ Ba, tháng 3 11

NHẠC

Tự dưng trưa ni nghe bản nhạc :
Thấy thích quá post lên mọi người cùng nghe nhé

TÌNH YÊU THÌ THẦM

Thơ: Diệp Minh Tuyền
Sáng tác: Phan Huỳnh Điểu .
Trình bày: Thanh Lan
****************************



Tôi có một mối tình trẻ trung như tiếng hát
Tôi có một mối tình như dòng sông êm mát
Như chim xanh đến hót giữa lòng tôi yêu thương
Tình anh tôi khóa chặt làm hành trang lên đường

Dù xa em bao đỗi, lòng anh chẳng thoáng ngờ
Tin rằng em vẫn đợi, tin rằng em vẫn chờ
Cuộc đời chồng thêm tuổi, tình yêu càng mặn mà
Cây xanh rồi cây cỗi, tình yêu vẫn không già

Tôi có một mối tình dạt dào như sóng vỗ
Tôi có một mối tình như bình minh rạng rỡ
Như hoa xuân tươi thắm giữa vườn bao hương thơm
Tình anh tôi khắc đậm thành cành hoa trong hồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét