Thứ Bảy, tháng 6 22

CƯỜI CUỐI TUẦN

Trước khi đi ng, bà c dn chng:
- Ông nh xem chng ca no, ko trm nó vào thì kh đy
- Bà khéo lo! Ngay c
tôi còn không biết ch bà ct tin, hung chi người lạ.

****
Nhân viên k
ế hoch hóa gia đình hi mt người m đang bng mt cháu bé trên tay:
- Bà b
o chng bà đã chết 6 năm ri, sao li có cháu bé này?
-
ng chết, nhưng tôi chưa chết...
****
M
t cô gái đp bc la ti văn phòng bác s nh đặt vòng xon nga thai.
Sau khi b
o cô ci hết đ ra leo lên giường nm, bác sĩ bo:
- Cô đ
i chút, đ tôi pha ly thuc an thn trước khi làm phu thut
- Nh
ưng tôi hoàn toàn bình tnh mà bác sĩ, tôi không cn thuc đâu
- Cô không c
n, nhưng tôi cn!

****
M
t tên trm đang móc túi mt người đàn ông thì b ông ta bt qu tang:
- Anh th
t không may, đã chm hơn v tôi mt bước.
 
****
X
ếp thông báo vi n nhân viên:
- Cô b
 nghỉ vic vì "s ghen tuông d di " ….
-Th
ưa xếp, em chưa có chng, và cũng đâu có ghen vi ai ?
- Cô kh
ông ghen, nhưng bà xã tôi ghen!

****
Hai anh b
n thân tâm s vi nhau:
- T
giu tin bao nhiêu ch, v t đu phát hin hết.  Cu có cách nào giúp t không?
- N
ếu t biết thì gi này đâu có đi lang thang như con ma chết trôi vi cu.

****
Cô v
tr khóc lóc k vi chng:
- Cha em đã phá s
n ri
- Anh bao gi
cũng cm thy cha em s không dng bước trước bt c điu gì đ chia r chúng ta!
 
****
M
t anh chàng được mi dự tic nhưng đến mun. Va bước vào, tt ckhách kha đu đng thanh hô :
- Đến mun, pht, pht !!! Anh ta chưa kp ăn ung gì, b pht ly 1, ri ly 2,ri 3 .... Trên đường v nhà, anh ta b cnh sát chn li vì phm lut đi đường.
C
nh sát nói: " Anh b pht "
Anh th
dài não n:
- Thôi đ
ược, rót đi!

****
M
t bà nhà giầu than th vi người hàng xóm:
- Nhi
u ca cũng kh quá bà ! Lúc nào cũng s trm cướp, đêm ngcũng không được yên gic...
- , nếu nhiu ca mà kh như vy thì bà chia bt cho tôi mt ít đcho bt kh đi
- Tôi đã kh
quen ri,đâu dám làm kh lây sang bà !

****
Sp đến ngày thi đu, vn đng viên c t chăm chú tp luyn, cơ bp ni lên cun cun.  
Bà hàng xóm trm tr vi v anh ta:
- Ch
thit có phước, có người chng rn chc khe mnh thế kia!
- Ph
ước cái con ma gì, bc mình mun chết thì có..   Ban ngày tp cho mnh, ban đêm ng như chết !!!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét