Thứ Hai, tháng 6 3

PICNIC BIỂN

5 ANH EM CÀ PHÊ GÓC ĐƯỜNG LÊ LỢI ( Trái qua : Lân,Ngọ,Huế,Dũng,Thành)



Cặp đôi hoàn hảo khiêng túi thực phẩm
Lớp trưởng Nguyễn Đệ được 2 em chiếu cố kéo co bánh mì . Vẫn hiên ngang tay đút túi quần,miệng cười mĩm rất chi là ...lớp trưởng
Tìm chỗ ăn chơi
Vừa trải bạt,Thúy Hương đã xí phần
Chuẩn bị dọn bàn
Món đầu tiên Hương sẵn sàng he he
Giới thiệu món ăn
Ăn thôi đói bụng rồi
Hường bán bánh mì có duyên đắt dễ sợ

Cuối tuần Xuân từ Sài Gòn về để ra Huế tái khám theo lịch, đón Xuân ở sân bay có N.Hường và Dũng,tụ tập cà phê quán Nụ Tầm Xuân lúc 8g sáng,sau đó alo một nhóm các bạn chiều 5g ra biển hóng gió. Lâu lâu gặp nhau vui hết biết. Chiến kể nhiều chuyện tiếu lâm cười vỡ bụng. Bốn biểu diễn thời trang đồ tắm. Hường luôn là bà ngoại chịu chơi nghịch như quỹ. Lựu,Hòa,Hương phụ họa . Anh Thành lúc nào cũng trang nghiêm vậy mà cũng hưởng ứng nhiệt tình .Lớp trưởng Nguyễn Đệ sau 38 năm quên mất chức vụ cười tít cả mắt khi được 2 em kéo co bánh mì .
 Buổi chiều gió biển mát ơi là mát,sóng biển rì rào mọi người đề nghị anh Ngọ hát một bài nhưng anh từ chối vì thiều đàn ghi ta( nhưng dư đàn...) Anh Đức đem theo một chai rượu chia đều các anh vì ban tổ chức quên không mua bia làm các anh thiếu hơi men không ca hát,múa may chi được dù vậy cuối buổi cũng có màn tập thể 4 em thi nhau vật anh Lân để được xem...thế mà đành chịu thua vì các em chân yếu tay mềm không thắng nổi. Vợ chồng Phi Hùng đến muộn nên thật "lặng lẽ sapa". Xuân túc trực máy ảnh để ghi hình (toàn hình độc) sáng chủ nhật Xuân đi Huế sớm nên chưa copy vào đây được . Hẹn ngày Xuân về tụi mình có buổi ra mắt tập ảnh để còn vòi tiền chuộc nữa chứ. Các anh trong hội SV chuẩn bị tinh thần nhé .
Kha kha ngày Quốc tế thiếu nhi tụi mình cũng có một cái Tết trung niên hoành tráng . 
Chào tạm biệt. Chúc tất cả khỏe,vui,hẹn ngày gặp lại
HV ghi nhanh chiều thứ bảy 1/6/2013   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét