Thứ Năm, tháng 6 20

THƠ

CHIỀU AN ĐỒN VÀ TÔI
                               (H.V ƠI !)
Cỏ và cây hoang vu con đường lạnh.

Ở dưới kia hiu hắt  tiếng của sông.

An Đồn vắng..Là  một  mùa Thu quạnh.

Bước chân ai  hờ hững nhịp vô thanh.



Buồn chợt đến cuối một ngày bận rộn.

Bỗng nhận ra mình đang nói  với mình.

Tôi bên này sông.Còn ai mong ngóng.

An Đồn xa. Là tôi với thinh không.



Là tiếng gào,tận cùng nỗi cô đơn.

Cắn chặt môi cho thanh âm câm nín.

Người ở nơi đâu?Lòng còn bịn rịn.

Để chiều mưa,mình ngồi nói với mình.



Ờ! Tôi bây giờ,nỗi nhớ buồn tênh.

Căn gác vắng mông mênh chiều tháng sáu.

An đồn xa! Sóng gọi bờ đau đáu.
Tôi gọi tên người.Chiều đã qua mau

             HOA TRẦN

Bài thơ của Hoa làm tặng V, post lên các bạn cùng đọc. Cảm ơn H đã nói hộ lòng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét