Thứ Năm, tháng 2 27

49 ngày... Một đời người



Hôm nay là 49 ngày Xuân mất, 49 ngày dài hay ngắn từ ngày bạn vĩnh viễn ra đi? Chiều qua Trân, Dũng chúng tôi gặp nhau nhắc đến Xuân cùng tiếng thở dài giấu trong lồng ngực . Sao mà nhanh quá, mới đó mà…
Mới đó mà… Mới đó thôi mà đã nghìn trùng. Hình ảnh Xuân với dáng đi nhanh, đầu cúi về phía trước, miệng luôn nở nụ cười chỉ riêng Xuân mới có, nụ cười tươi rạng rỡ cả khuôn mặt, có ai nghĩ với nụ cười ấy, tấm lòng ấy lại vĩnh biệt mọi người sớm đến thế? Hôm nay chắc bạn sẽ siêu thoát cõi trần đầy nỗi buồn phiền dương thế. Người ta nói sau khi chết hồn còn vương vấn cho đến 49 ngày mới thực sự ra đi. Mong bạn tìm được sự bình an mãi mãi ở cõi về.
Khoảng cách địa lý không cho phép bạn bè đến thắp cho bạn nén hương, nhưng bạn hãy tin trong lòng mỗi người ai cũng thương nhớ bạn . Không phải dễ gì ai cũng được như bạn, những ngày cuối đời có người thân, bạn bè bên cạnh. “ Không trái tim ai ngừng đập trên đời”. Bạn hãy tin như thế nhé. Tim bạn giờ rất bình yên thanh thản, không còn nhịp nhanh, nhịp chậm, nhưng nó vẫn còn đập mãi trong lòng vợ bạn, con trai, con gái, cháu nội, cháu ngoại, những bà con xa gần và cả trong lòng CHS BĐ nữa. 49 ngày, hôm nay chắc SG nắng đẹp, gia đình bạn đang cầu siêu cho bạn. Cầu mong hương hồn bạn phiêu du miền cực lạc .
                                 ĐN 27/02/2014
                                         HV
      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét